Monthly Archives: September 2016

วิธีการซักเสื้อผ้าเด็กอ่อนโดยการซักเครื่อง

วันนี้  lovelykidsthai.com มีวิธีการซักเสื้อผ้าเด็กอ่อนมาฝากจร้า  วิธีการซักเสื้อผ้าเด็กอ่อน นั้นแตกต่างจากการซักเสื้อผ้าของผู้ใหญ่ เพราะเด็กอ่อนมีสภาพผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายกว่าผู้ใหญ่หลายเท่า คุณพ่อและคุณแม่ทุกๆ ท่านจึงควรใส่ใจกับการซักเสื้อผ้าเด็กอ่อนอย่างพิถีพิถัน เพื่อสุขอนามัยที่ดีต่อการดูแลลูกน้อย การซักเสื้อผ้าเด็กอ่อนนั้นสามารถทำได้ทั้งสองทาง คือ การซักด้วยมือและการซักด้วยเครื่องซักผ้า ก่อนอื่นคุณควรตรวจสอบป้ายสัญลักษณ์การซักผ้าว่าเหมาะสมกับการซักด้วยเครื่องซักผ้าหรือไม่ เลือกรูปแบบการซักผ้าเนื้อบางในการซักเสื้อผ้าลูกน้อย เพราะจะช่วยถนอมเนื้อผ้าไม่ให้ระดับการปั่นที่แรงเกินไปทำลายคุณภาพของใยผ้า ทำความสะอาดคราบหนักบนเสื้อผ้าก่อนนำไปซักเครื่อง เช่น คราบปัสสาวะหรืออุจจาระเพื่อให้แน่ใจว่าคราบเหล่านั้นจะถูกกำจัดไปได้อย่างหมดจด เนื่องจากการซักผ้ากับเครื่องซักผ้าด้วยโปรแกรมการซักแบบผ้าเนื้อบางนั้นอาจไม่สามารถทำลายคราบสกปรกเฉพาะจุดได้ คุณควรตั้งอุณหภูมิการซักอยู่ที่น้ำร้อน เพื่อช่วยฆ่าเชื้อโรคและสลายคราบต่างๆ ที่เกาะอยู่บนเนื้อผ้าให้หลุดออกได้ดีขึ้นเช่นเดียวกับการซักผ้าด้วยมือ 5..คุณควรใส่เสื้อผ้าของลูกน้อยลงไปในถุงซักผ้าก่อนนำไปซัก เนื่องจากแรงปั่นของเครื่องซักผ้าสามารถทำลายเนื้อผ้าได้ การซักเสื้อผ้าเด็กอ่อนโดยการใช้ถุงซักผ้าจึงจำเป็นอย่างยิ่งหากคุณต้องการดูแลรักษาคุณภาพของเสื้อผ้าลูกน้อย คุณสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก หรือผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ผสมน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพื่อช่วยให้เนื้อผ้ามีความอ่อนนุ่ม และมอบสัมผัสที่อ่อนโยนให้กับลูกน้อยเมื่อสวมใส่ ดำเนินการซักได้ตามปกติ การทำตามขั้นตอนต่างๆ เหล่านี้จะช่วยรักษาและคงสภาพเสื้อผ้าของเด็กอ่อนให้ปราศจากสิ่งสกปรกตกค้าง หรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์  ช่วยให้คุณพ่อและคุณแม่สบายใจเมื่อให้ลูกน้อยสวมใส่ รวมถึงส่งผลดีต่อสุขภาพพลานามัยที่ดีของลูก ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญต่อการเจริญเติบโต    

Posted in สินค้า | Tagged | Comments Off on วิธีการซักเสื้อผ้าเด็กอ่อนโดยการซักเครื่อง

ชุดลองจอน กับการเตรียมตัวเที่ยวในอากาศที่หนาว แบบไม่ต้องกลัวหนาวอีกต่อไป

อุ่นกาย สบายใจ เที่ยวสนุก เพราะอากาศที่หนาวมาก เสื้อกันหนาวอย่างเดียวคงไม่พอ ชุดลองจอน จำเป็นอย่างมาก สำหรับการเที่ยวเมืองหนาว ชุดซับในกันหนาว ลองจอน ใช้สำหรับใส่ข้างใน เพื่อเก็บอุณหภูมิร่างกาย ให้ร่างกายมีความอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา ช่วยไม่ให้ลมหนาวโดนเรา และช่วยกักเก็บอุณหภูมิความอบอุ่นไว้ในร่างการเรา เปรียบเสมือนเรามีผิวหนังที่หนามากขึ้น หรือเหมือนกับหมีขั้วโลกที่มีผิวหนามี ชั้นไขมันป้องกันความหนาว ซึ่งถ้าไม่มีชุดลองจอน ใส่แต่เสื้อกันหนาวอย่างเดียวบางทีก็ไม่หายหนาว เพราะความเย็นจะไปสะสมเก็บอยู่ในช่องว่างระหว่างเสื้อกันหนาว กับผิวหนังของเรา ถ้าไม่หนาวมาก เราก็ใส่ชุดลองจอนข้างใน แล้วใส่ตัวนอกทับเหมือนเราใส่เสื้อกล้ามข้างใน แต่ถ้าหนาวมากก็ใส่เสื้อหนาว หรือโอเวอร์โคตทับอีกทีเป็น 3 ชั้น ชุดลองจอนมีหลายชนิดผ้าด้วยกัน ถ้าเป็นขนสัตว์ ( wool ) จะใส่สบายอุ่นดี แต่ราคาแพงมาก และหาซื้อยากมากในเมืองไทยแต่ชนิดผ้าที่ดี ใส่สบาย และหาซื้อง่ายในบ้านเรา เช่น … Continue reading

Posted in สินค้า | Tagged , | Comments Off on ชุดลองจอน กับการเตรียมตัวเที่ยวในอากาศที่หนาว แบบไม่ต้องกลัวหนาวอีกต่อไป

แฟชั่นเสื้อโปโลชายที่ไม่เคยตกยุค

เสื้อโปโลชายถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแต่งกายของหนุ่มๆ  ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย หรือทุกวัน เหมาะกับวันสบายๆ ชิลๆ ซึ่งเรียกได้ว่าการสวมใส่เสื้อโปโลชายยังคงเป็นแฟชั่นสุดฮิตสำหรับหนุ่มๆ ไม่ว่าเทรนด์จะเปลี่ยนไปแค่ไหน ยิ่งบ้านเราอากาศ ร้อนอบอ้าว หากจะต้องเอาเสื้อโปโลแนวอื่นมาใส่อาจจะดูไม่เหมาะเพราะการมองหาเสื้อโปโลผ้านิ่มๆ ที่สามารถใส่ได้แบบสบายจะทำให้ระบายอากาศได้ดี เพราะนอกจากจะเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยแล้ว การใส่เสื้อยืดยังไม่เป็นปัญหาสำหรับหนุ่มๆ ที่เหงื่อออกง่าย และยังซัก รีดได้สบายๆ ไม่ต้องพิถีพิถันมากอีกด้วย จะว่าไปแล้ว การเลือกเสื้อโปโลผู้ชายสำหรับการสวมใส่นั้นกลายเป็นเสื้อยอดนิยมในเมืองไทย เพราะส่วนใหญ่จะมีเสื้อโปโลลวดลายเท่ๆ หรือเสื้อโปโลสีดำที่ไม่มีลวดลายที่เหมาะกับทุกคนสำหรับเสื้อโปโลชายที่เป็นสีพื้นๆ แบบสีดำที่ใส่แล้วก็ยังดูหล่อมิรู้ลืม หรือมีลวดลายต่างๆ ที่ตัดกับเสื้อโปโลเสื้อยืดสีดำด้วยแล้ว ยิ่งจะส่งผลทำให้คุณดูเท่ห์มาก หรือจะเลือกเสื้อโปโลผู้ชายที่มีสกรีนข้อความเด็ดๆ โดนๆ ก็สามารถเลือกได้ แล้วแต่รสนิยมของแต่ละคน ซึ่งควรเลือกให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของคุณเอง  เพราะสีเสื้อโปโลที่ยังคงได้รับความนิยมก็คงจะหนีไม่พ้นสีคลาสสิกอย่าง สีดำ, สีขาวพื้น ที่ดูเรียบง่าย และเหมาะกับผู้ชาย ซึ่งเมื่อซื้อไปแล้วสามารถเลือกใส่ได้กับกางเกงและรองเท้าได้หลากหลายสไตล์ การเลือกใส่เสื้อโปโลกับกางเกงขาสั้น และรองเท้าสไตล์แคชชวลนั้นจะทำให้คุณดูมีเป็นลุคที่ชิลๆ สบายๆ … Continue reading

Posted in สินค้า | Tagged | Comments Off on แฟชั่นเสื้อโปโลชายที่ไม่เคยตกยุค

วิธีการรักษาสิวและป้องกันง่ายๆ ได้ผลแน่นอนค่ะ

สิว นับได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ของใครหลายคน ทั้งสิวเสี้ยน สิวผด สิวอักเสบ สิวหัวช้าง มีทั้งสิวเม็ดเล็ก เม็ดใหญ่ ที่มักขึ้นมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะบริเวณของ ใบหน้า แล้วก็ลามมาคอ และหลัง จนอาจทำให้เกิดแผลเป็น และแผลอักเสบได้ แต่ต่อไปนี้ คุณไม่ต้อง กังวลใจกับปัญหาเหล่านี้อีกแล้ว เพราะเรามีวิธีรักษาสิว และวิธีป้องกันการเกิดสิวมาฝากค่ะ เป็นมีวิธีดูแล รักษาผิวพรรณ ทั้งยามก่อนและ หลังเป็นสิว มาให้ทำกันตั้งหลายวิธี ถ้าพร้อมแล้วมาดูคำแนะนำจากเรากันเลย ทำไมต้องเป็นสิวด้วยล่ะ ตอบได้ว่า สิว (Acne) ก็เป็นโรคผิวหนังอีกชนิดหนึ่ง ลักษณะเป็นตุ่มเล็กๆ เป็นหนองด้วย พบมากที่ใบหน้ามากกว่าที่อื่น เกิดได้กับคนทุกวัย แต่มักเป็นมากที่สุดกับวัยรุ่น อายุระหว่าง 12-24 ปี ซึ่งโดยปกติแล้ว พออายุย่างเข้าเลขสาม … Continue reading

Posted in ความสวยความงาม | Tagged | Comments Off on วิธีการรักษาสิวและป้องกันง่ายๆ ได้ผลแน่นอนค่ะ

วิเคราะห์บอลในมุมหลากหลายด้วยตนเอง

เพื่อการศึกษาการวิเคราะห์บอลในมุมมองของหลายๆท่านๆเพื่อให้เกิดสูตรสำเร็จขึ้นมาสักสองสามสูตร แบ่งปันกัน อยากจะรวบรวมแนวคิดและวิธีการวิเคราะห์ฟุตบอลของหลายๆท่านมารวมกันทั้งในการวิเคราะห์บอลต้องมอง ภาพรวมใหญ่ๆหรือเล็กๆ ทั้งเรื่องเซ้นท์และประสบการณ์เหตุและผลเกณฑ์ต่างๆ อย่างเช่น เรื่องตัวผู้เชียร์ แรงจูงใจ การหนีตกชั้น ต้องการจะล่าแชมป์ การเป็นเจ้าบ้าน ฟอร์มการเชียร์ของทีม หรืออาจจะเป็นฟอร์มการเชียร์ของตัวหลักในทีม แต่ก็มีการกระตุ้นจากสื่อหรือการกระตุ้นจากการออกมาให้ข่าวของผู้จัดการทีมหรือนักเตะ ซึ่งอาจจะส่งถึงสภาวะจิตใจ อาจเป็นจุดเปลี่ยนของเกมส์ ซึ่งเราสามารถดูสภาพอากาศที่เกิดขึ้น เพราะสภาพสนามจะเปลี่ยนแปลงไปตามอากาศก็ว่าได้ แต่ที่มีส่วนหลักๆคือ การเปลี่ยนผู้จัดการทีม เพราะในทีมต้องการคนดูแลตลอดเวลาเมื่อเกิดการสับเปลี่ยนก็คงต้องเปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมตามๆไป และอื่นๆอีกมากมาย การวิเคราะห์บอลจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้เข้าใจในการแข่งขันของบอลคู่ต่างๆ โดยการแข่งขันนั้นกำลังจะแข่งเราจึงต้องการคำแนะนำที่มากกว่าจะคิดเองเพราะในแนวทางที่เราคิดเองอาจะจไม่ได้ถูกเสมอไป จึงเกิดตวามกังวลมากกว่าปกติ กลัวจะวิเคราะห์บอลผิดๆถูกๆ ก็ได้นะคะ

Posted in กีฬา | Tagged , , | Comments Off on วิเคราะห์บอลในมุมหลากหลายด้วยตนเอง