ป้ายทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์ – จองทะเบียนรถสวย8888

การวิจัยเกี่ยวกับป้ายทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์ถือเป็นแหล่งรายได้ที่เป็นไปได้สำหรับแคลิฟอร์เนีย

ขั้นตอนแรกอย่างเป็นทางการได้ทำผ่านร่างกฎหมายจองทะเบียนรถ วุฒิสมาชิกแคลิฟอร์เนียได้เสนอ การโฆษณาป้ายทะเบียนหวังว่าจะสร้างรายได้เพียงพอที่จะช่วยครอบคลุมการขาดดุลมหาศาลของรัฐแคลิฟอร์เนีย ป้ายดังกล่าวจะคล้ายกับป้ายทะเบียนทั่วไป โดยจะแสดงหมายเลขป้ายทะเบียนและตัวอักษรเมื่อรถเคลื่อนที่

  • อย่างไรก็ตาม จอแสดงผลเป็นแบบดิจิทัล และเมื่อรถหยุดเป็นเวลาสี่วินาที ใบอนุญาตจะแสดงโฆษณาในส่วนใดส่วนหนึ่งของรถ หมายเลขประจำตัวจะยังคงปรากฏอยู่แม้ในขณะที่รถจอดอยู่ นอกจากโฆษณาแล้ว แผ่นป้ายยังสามารถแสดงการแจ้งเตือนสีเหลืองจองทะเบียนรถยนต์ในสถานการณ์ฉุกเฉินได้
  • อุปกรณ์ดังกล่าวอาจหมายถึงแหล่งรายได้ใหม่สำหรับรัฐแคลิฟอร์เนีย รัฐอื่น ๆ ยังให้เงินสนับสนุนการวิจัยสำหรับเทคโนโลยีดังกล่าว แต่วุฒิสมาชิกราคาแนะนำว่ากรมยานยนต์แห่งแคลิฟอร์เนียอาจเป็นคนแรกที่ใช้แผ่นเหล่านี้ Smart Plate เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาป้ายทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์อยู่แล้ว การพัฒนาอาจจะดำเนินต่อไปเมื่อใบเรียกเก็บเงินผ่าน

แผ่นอิเล็กทรอนิกส์ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถแสดงข้อความที่กำหนดเองได้ เช่น ทีมกีฬาที่พวกเขาชื่นชอบ วิธีนี้จะไม่เป็นเพียงการโฆษณา แต่ยังเป็นวิธีแสดงการสนับสนุนองค์กรอื่นๆ ด้วย

บนจานดังกล่าว คุณสามารถตั้งโปรแกรมข้อความใดๆ เพื่อแสดงความเชื่อทางการเมืองของคุณ เตือนคนขับรถคนอื่น ๆ ว่าคุณมีลูกบนเครื่อง หรือว่าคุณเป็นผู้สูงอายุหรือคนขับรถใหม่ คุณยังสามารถโฆษณาธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ บริการ หรือเว็บไซต์ของคุณ

  • แผ่นป้ายทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์ขับเคลื่อนโดยระบบไฟฟ้าของรถยนต์ และมีชิปหน่วยความจำสำหรับจัดเก็บข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ชิปนี้สื่อสารกับระบบคอมพิวเตอร์หลักของหน่วยงานที่คุณเลือก การถอดแผ่นสามารถปิดการใช้งานรถได้ นอกจากนี้ยังสามารถแสดงรายงานการโจรกรรมได้หากมีการป้อนข้อความดังกล่าวเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์หลัก ข้อเสียคือมีป้ายทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้เป็นอุปกรณ์เบลออยู่แล้ว อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถปกปิดตัวเลขและตัวอักษรของป้ายทะเบียนเดิมได้ จะมีคนที่มองหาวิธีแฮ็คระบบและหลบเลี่ยงการบังคับใช้กฎหมายอยู่เสมอ นอกจากนี้ ราคาซ่อมกันชนอาจเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อคุณใช้ระบบดังกล่าว

ป้ายทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์มีจำหน่ายแล้วในรูปแบบขายึดโลหะที่ทนทาน และใช้ไฟ LEDจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ออนไลน์ ที่ทนทานต่อสภาพอากาศและทำหน้าที่เป็นไฟเบรกเพิ่มเติม คุณสามารถตั้งโปรแกรม 5 ข้อความด้วยอักขระ 250 ตัวต่อข้อความ ในสหราชอาณาจักรมีการใช้แผ่น E-plate เพื่อแสดงหมายเลขข้อมูลรถยนต์และมีผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองและสามารถแสดง ID ของรถยนต์ได้โดยไม่ขึ้นกับระบบไฟฟ้าของรถ เพลตดังกล่าวแตกออกเมื่อพยายามเอาออกโดยตัวแทนที่ไม่ได้รับอนุญาต และสถานะที่แสดงจะเปลี่ยนไป

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.